• date-line Tháng Ba 23, 2022
  • 7 Views

Bạn đã chuẩn bị gì cho kế hoạch Content sắp tới đối với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đang chuẩn lên ý tưởng và sắp xếp lại quy trình Marketing thì hãy tham khảo ngay 4 xu hướng Content có khả năng gây bão mạng xã hội hiện nay.  Cùng Happykey Coaching & Training tìm hiểu ngay bên dưới bạn nhé!

Bùng nổ của những video ngắn

Một trong những nền tảng mới nổi nhưng có lượt truy cập khổng lồ hiện nay chính là Tiktok. Ngường dùng đã chuyển sang ưa chuộng dạng video ngắn dưới 1 phút nhưng mang tính giải trí và cung cấp những kiến thức hữu ích dễ tiếp thu. Chính vì thế mà Facebook watch và những video dài trên Youtube đã mất dần đi lợi thế để nhường chỗ cho Story Facebook và Instagram reels, Shot Video. Bạn hãy cân nhắc định hướng phù hợp cho thương hiệu bạn phù hợp với nền tảng nào để khai thác tối đa lợi thế.

Livestream trên Tiktok

Trước đây livestream trên Facebook là một xu thế giúp các doanh nghiệp chốt hàng trăm thậm chí là hàng nghìn đơn mỗi ngày. Nhưng từ khi Tiktok lên ngôi, các cá nhân và doanh nghiệp đã tận dụng nền tảng này để livestream và chốt đơn ngay trên ứng dụng. Việc người dùng dành thời gian nhiều hơn cho Tiktok đã giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng hơn. Nếu livestream trên tiktok đang là kênh bán hàng của bạn thì bạn có thể cân nhắc bán hàng trên Tiktok nha.

Hãy cân nhắc lựa chọn hình thức Livestream trên tiktok cho doanh nghiệp 

Nội dung Facebook sẽ tập trung vào chất lượng và phân phối chọn lọc hơn 

Facebook đã phát triển những tính năng rất là hiệu quả giúp người dùng đánh giá nội dung chất lượng hơn. Từ đó mà bạn có thể thấy rằng Facebook đang tập trung vào phân phối nội dung có chọn lọc hơn. Chính vì thế, nếu nội dung  của bạn kém chất lượng thì sẽ bị giảm độ phủ sóng rộng rãi bởi sẽ bị hạn chế phân phối. Do đó, hãy đặt tiêu chí chất lượng hơn số lượng lên hàng đầu bạn nhé. 

Chú ý content chất lượng hơn số lượng 

Content SEO sẽ tập trung nhiều vào chất lượng và long form content 

Con bot Google sẽ đánh giá nội dung ngày càng chặt chẽ vì nó ngày càng thông minh và hiểu hành vi của người tiêu dùng nhiều hơn rất nhiều. Do đó mà những nội dung không mang lại giá trị hoặc trải nghiệm không tốt trên website cho người dùng thì nó khó mà SEO được. 

Nên tập trung vào Content Seo đối với website của bạn 

Nếu bạn còn nghĩ được những xu hướng Content nào nổi bật trong năm nay thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết vào phần Comment bạn nhé. Happykey Coaching & Training hy vọng bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp của bạn có thêm nhiều kiến thức hữu  ích phát triển tốt hơn trong tương lai. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.