• date-line Tháng Tư 5, 2022
  • 7 Views

Thương hiệu cá nhân và công ty là hai lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, sự phát triển cá nhân của một nhân viên bắt nguồn từ sự phát triển của công ty doanh nghiệp. Thương hiệu cá nhân là quảng cáo bản thân, trong khi thương hiệu doanh nghiệp là quảng cáo của công ty.

Vậy, phải làm như thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp hoạt động hài hòa cùng nhau. Từ đó, nâng cao lợi ích cho người lao động, cũng như cho người sử dụng lao động.

  • Ghi nhận những đóng góp của nhân viên

Các công ty thành công ngày càng bắt đầu nhận ra rằng mối quan hệ thương hiệu tốt với nhân viên của họ quan trọng hơn mối quan hệ thương hiệu tốt với khách hàng của họ. Họ hiểu rằng nhân viên phải hạnh phúc trước tiên để làm cho khách hàng hài lòng và lòng trung thành với thương hiệu doanh nghiệp bắt đầu từ sự hạnh phúc của nhân viên. 

Và để làm cho nhân viên hạnh phúc, hãy luôn luôn cố gắng ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của họ cho công ty. Bởi lẽ, ai cũng thích được khen ngợi và tán dương. Điều này có thể được thực hiện bởi sự liên kết giữa thương hiệu của nhân viên và thương hiệu doanh nghiệp.

Thương hiệu cá nhân của nhân viên có sự đóng góp giá trị to lớn cho thương hiệu doanh nghiệp

  • Không hạn chế việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tại nơi làm việc

Ở một số nơi làm việc, nhân viên không thể truy cập Facebook, Twitter, Instagram, và một số nền tảng mạng xã hội khác do các hạn chế được thực thi bởi các biện pháp kiểm soát liên quan đến công nghệ thông tin. 

Nhưng để nhân viên có thể phát triển thương hiệu cá nhân cùng với thương hiệu doanh nghiệp, họ phải có đủ sự tin cậy để có thể truy cập mạng xã hội trong ngày làm việc. Nếu không, họ sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân của mình mà không có thương hiệu công ty.

Đừng ép nhân viên không được sử dụng mạng xã hội

  • Giúp nhân viên kể những câu chuyện về thương hiệu của bạn một cách dễ dàng và hấp dẫn

Thương hiệu cá nhân là một điểm sáng giá để có thể kết nối những sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần với khách hàng hơn. Vậy, hãy cố gắng khuyến khích nhân viên của bạn đăng tải những bài nội dung chia sẻ cảm nghĩ của họ về thương hiệu.

Bên cạnh đó, trong các cuộc họp, bạn – người quản lý nên nỗ lực hơn nữa trong việc kích thích những ý tưởng của nhân viên. Hãy hỏi họ cảm thấy thế nào, có ý kiến khác không và kể những câu chuyện về thương hiệu.

Để nhân viên được thỏa sức tiếp cận câu chuyện thương hiệu

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết đến đây. HappyKey Academy mong rằng bạn đã hiểu rằng việc làm cho thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp kết hợp với nhau sẽ mang lại rất nhiều lợi ích bình đẳng cho cá nhân và công ty. Hãy cố gắng kết hợp hài hòa hai kiểu thương hiệu này với nhau, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ từ hiệu quả của điều đó.

Xem thêm các bài viết hữu ích tại: Tin Tức – Happykey

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.