• date-line 06/03/2022
  • 35 Views

Xây dựng nhân hiệu là phương pháp Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Tạo dựng nên một thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín không chỉ  gây ấn tượng với khách hàng, tạo giá trị cho sản phẩm mà còn thúc đẩy doanh thu, khẳng định vị thế của nhãn hàng trong thị trường kinh doanh khắc nghiệt.

Khi kinh doanh, ai cũng muốn thương hiệu của mình là nổi bật nhất, thu hút người tiêu dùng nhiều nhất, nhưng có những thương hiệu đã thất bại vì mắc lỗi và chủ quan vì không tìm hiểu kỹ. Hãy cùng HappyKey Training & Coaching tham khảo 3 sai lầm phổ biến trong quá trình xây nhân hiệu mà doanh nghiệp thường hay gặp phải.

  • Không sáng tạo và đổi mới

Sự sáng tạo và đổi mới là yếu tố hiệu quả nhất để theo kịp với xu hướng thời đại, thách thức tất cả những tư duy truyền thống. Sở hữu được năng lực này, doanh nghiệp hoàn toàn đã nắm trong tay chiếc “chìa khóa vàng” để mở mọi cánh cửa của sự thành công, trở thành nhãn hàng toàn cầu và nắm bắt được tư duy marketing hoàn hảo. 

Nhưng, thật đáng tiếc, không phải doanh nghiệp nào cũng xây nhân hiệu chuyên nghiệp thành công. Rất nhiều các nhãn hàng được cho ra đời không hề có tính đột phá, đổi mới mà thậm chí còn sao chép y hệt ýtưởng của những nhãn hàng đã đi trước.

Sáng tạo và đổi mới đáp ứng với nhu cầu thời đại

  • Chưa xây dựng được niềm tin với khách hàng

Sự tin tưởng của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định thương hiệu của doanh nghiệp sẽ thành hay bại . Niềm tin là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến thái độ của khách hàng khi mua sản phẩm. 

Khi mới bắt đầu công cuộc xây dựng nhân hiệu, hãy tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, cố gắng tạo ra dịch vụ vượt trội và sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, nhãn hàng nên tôn trọng quyền riêng tư cá nhân bởi khách hàng cảm thấy “dị ứng” với việc thông tin của họ bị chia sẻ.

Xây nhân hiệu chuyên nghiệp phải tạo được niềm tin với khách hàng

  • Thiếu tính thống nhất

Khi đã định hình được phong cách và concept của thương hiệu, hãy cố gắng xây dựng các chiến dịch quảng bá một cách nhất quán. Nếu không làm tốt việc này, tất cả sẽ rơi vào trạng thái thảm họa, mất đi tính chuyên nghiệp

Thêm vào đó, bạn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy bối rối, không thể nhận diện được nhãn hàng của mình ở trên mỗi kênh tiếp thị. Việc này không chỉ làm mất niềm tin của khách mà còn hạ thấp giá trị cạnh tranh so với các thương hiệu đối thủ.

Tính thống nhất là yếu tố quan trọng để nhận diện nhân hiệu

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết đến đây, hy vọng những chia sẻ trên của HappyKey Trainning & Coaching đã cung cấp đầy đủ, chi tiết cho bạn những kiến thức, lời khuyên hữu ích, lưu ý cần thiết để bạn có vững bước, hạn chế rủi ro tối đa trên con đường sự nghiệp kinh doanh của minhg.

Ngoài ra, các khóa học huấn luyện thực tế hiện đang có tại  HappyKey Trainning & Coaching đều dạy cho bạn chi tiết, cụ thể hơn về 3 sai lầm phổ biến trong quá trình xây nhân hiệu ở trên. Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể để lại thông tin tại website: Happykey.vn hoặc liên hệ hotline: 0908297949 để được tư vấn chi tiết lộ trình bí mật để thay đổi cuộc đời ngay hôm nay!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *