• date-line 07/05/2021
  • 10 Views

Nếu như trong phần 1 bạn đã theo dõi 4 doanh nhân được xem như bậc thầy bán hàng về việc làm sao họ có thể bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai, thì trong phần này Happykey sẽ cập nhật 4 doanh nhân máu mặt còn lại được xem những bộ ốc thiên tài về bán và chăm sóc khách đỉnh cao hiện nay trên thế giới.

Những chuyên gia bán hàng đã nói gì khi ai đó hỏi làm thế nào để bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai ?

Keri Shull  – đặt câu hỏi đúng

bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai

Keri Shull – nhà sáng lập Keri Shull Team, đội nhóm đã tạo ra các giao dịch tài sản trị giá trên 2 tỷ USD; đồng sáng lập DN huấn luyện bất động sản HyperFast Agent – một trong những đại lý bất động sản tốt nhất của Mỹ. Cho rằng để trở thành người bán hàng xuất chúng bạn luôn phải biết đặt những câu hỏi đúng. Vậy lý do là gì? Rất đơn giản: Bạn cần hiểu được cảm nhận của khách hàng tiềm năng về bản thân và thế giới, từ đó mới có thể đưa ra giải pháp bằng những gì bạn đang bán để cải thiện cuộc sống của họ.

Dottie Herman –  Hãy là người mua hàng của chính mình

bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai

Dottie Herman – CEO của Douglas Elliman, một đế chế môi giới bất động sản với doanh thu hàng năm hơn 27 tỷ USD cho hay nếu ai đó không tin tưởng và có cảm tình với bạn, họ sẽ không mua hàng của bạn. Những người bán hàng vĩ đại nhất không chỉ bán sản phẩm hoặc dịch mà họ bán mình. Một nhân viên bán hàng tuyệt vời sẽ hiểu họ đang bán cho ai, từ việc dự đoán nhu cầu của khách hàng và làm bất cứ điều gì cần thiết để đáp ứng. Họ cung cấp một cái gì đó giá trị, thậm chí vượt mức nhu cầu của người mua. Luôn đặt mình vào vị trí của người mua, bạn muốn người bán như thế nào, và trở thành người bán hàng cho chính mình.

Bán hàng chuyên nghiệp và với sự chính trực, bạn sẽ có được sự tin tưởng của khách hàng, bên cạnh việc kiếm được nhiều tiền hơn, bạn còn có thể thiết lập được tình bạn trong kinh doanh nữa.

Atch Baker – Hãy sử dụng video

bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai

Atch Baker –  người sáng lập và CEO của Mobius Media Solutions chia sẻ rằng: “Bạn không cần phải trực tiếp thương lượng hợp đồng, ngay cả với những hợp đồng trị giá hàng triệu USD. Tuy nhiên, cũng không nên trao đổi qua điện thoại. Khác với trao đổi qua điện thoại, thực hiện qua video, bạn có thể quan sát được thái độ, cử chỉ và nét mặt của đối tác; ngay cả bản thân bạn cũng có thể cởi mở và thể hiện thái độ rõ ràng hơn. Lợi ích từ cuộc gọi video giúp xây dựng mối quan hệ khi bạn không thể gặp mặt trực tiếp, đồng thời bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi có thể dừng lại ngay nếu cảm thấy không thoải mái với ai đó.

Eremy Harbor –Xây dựng mối quan hệ

bán bất cứ thứ gì cho bất kỳ ai

Eremy Harbor –  nhà đầu tư, chuyên gia M&A, người sáng lập và CEO của Unity Group và Harbor Club đã từng phát biểu rằng: “Chìa khóa bán hàng tiếp theo đến từ việc tập trung vào động lực của người mua. Đầu tư xây dựng mối quan hệ với họ, sau đó tìm đúng “chỗ ngứa” của họ, và “gãi”.

Khởi điểm, tôi bán đồng hồ với giá 99 xu trong một gian hàng. Sau đó, bán máy giải trí giá hàng ngàn USD, tiếp theo là hợp đồng viễn thông trị giá hàng chục nghìn USD, các DN nhỏ giá hàng trăm nghìn USD. Giờ đây, tôi bán các công ty với giá hàng chục triệu USD. Quy trình và mối quan hệ về cơ bản là giống nhau. Nỗ lực cần thiết để bán một công ty không khác lắm so với một hợp đồng viễn thông.

Bằng chính những kinh nghiệm để đời của mình trong suốt quá trinh bán và chăm sóc khách hàng, những bộ não bán hàng đỉnh cao này rút ra cho mình những bài học đắt giá cho câu hỏi là làm cách nào để bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *