• date-line 18/03/2021
  • 2 Views

Nối tiếp phần 1, trong phần 2 này Happy Key gửi đến bạn những chiến thuật biến khách tiềm năng thành khách thật còn lại. Tin chắc, những nội dung giá trị mà Happy Key sắp viết ra dưới đây sẽ giúp danh sách khách hàng hiện tại của bạn đều nhanh chóng có trong tay sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà bạn đang có.

khách tiềm năng thành khách thật

Chiến thuật biến khách tiềm năng thành khách thật bằng cách: Đưa ra mức giá không thể cưỡng lại

Một mức giá tốt đến mức khách hàng không thể từ chối. Nhớ rằng một mức giá có hấp dẫn hay không phụ thuộc vào nhận thức của mỗi người. Bạn có thể khiến khách hàng có cảm giác anh ta mua được món hàng đáng giá hàng chục triệu với số tiền chỉ bằng một nửa.

Bạn có thể làm được điều này bằng cách đẩy giá trị nhận thức của sản phẩm lên cao thông qua mẫu mã hiện đại, quảng cáo hiệu quả, lời nhận xét ấn tượng và những mẹo nhỏ khác. Sau đó tung ra những món quà tặng hay giảm giá thật nhiều để biến nó thành một món hời. Công ty TV Media là chuyên gia trong việc tạo ra những mức giá khó cưỡng lại được.

Chiến thuật biến khách tiềm năng thành khách thật bằng cách: Đảm bảo !!

Bạn có biết, lời cam kết của bạn về sản phẩm, dịch vụ của mình hoàn tiền không chỉ giới hạn mà còn có thể áp dụng với các sản phẩm khó bảo quản (thức ăn) hay dịch vụ (đào tạo, làm tóc). Nhiều người chủ lo sợ khách hàng sẽ lạm dụng hình thức bảo đảm này mà sử dụng “chùa” rồi đòi lại tiền. Tất nhiên cũng có một vài người làm chuyện đó, nhưng lượng doanh thu và lợi nhuận có được từ sự đảm bảo này cao hơn nhiều so với chi phí thất thoát.

Bạn cần gạt bỏ nỗi lo lắng đó bằng chế độ bảo hành hoặc lời cam kết nếu không đạt chất lượng như ý họ sẽ được hoàn tiền. Đó chính là “đòn quyết định” xóa tan mọi ngần ngại, chần chừ của khách và họ sẽ quyết định mua.

khách tiềm năng thành khách thật

Chiến thuật biến khách tiềm năng thành khách thật bằng cách: Trình bày sự phẩn đối của khách bằng một cách đặc biệt

Khách hàng bao giờ cũng có cả một gánh lo và nhiều lý do ngăn cản họ mua hàng. Bằng cách biết trước tất cả những mối bận tâm hay lý do không mua hàng thông thường của khách như: không có tiền, không có thời gian, giá quá đắt, món đồ chẳng khác gì những sản phẩm khác, v.v.

Hãy viết ra những câu trả lời vào sổ tay để thường xuyên xem lại hoặc huấn luyện nhân viên cách phản ứng với những lời từ chối thông thường này. Khi đứng trước những vị khách có biểu hiện không muốn mua hàng, trước hết hãy ĐỒNG Ý với họ. Đừng mắc lỗi sơ đẳng như nhiều người bán hàng khác, lập tức cãi lại và biện hộ rằng: “Không! Nó không đắt chút nào” hay “Không! Nó thật sự là…”.

Chiến thuật biến khách tiềm năng thành khách thật bằng cách: Giữ liên lạc với khách thường xuyên

Nếu thường xuyên liên hệ với khách sau vài ngày, vài tuần hay vài tháng (tùy thuộc vào loại sản phẩm), tỉ lệ chốt đơn của khách sẽ tăng lên đáng kể. Điển hình, cứ 100 người đến dự buổi giới thiệu miễn phí của bạn về chương trình thì có 25 người bỏ tiền đăng ký tham gia chương trình (tỉ lệ mua hàng 25%). Khi bạn gọi điện thăm hỏi những người chưa đăng ký, 15 người nữa sẽ quay lại và đăng ký sau một tháng hoặc một năm, tăng tỉ lệ mua hàng của bạn lên 40%.

Bạn có muốn sử dụng những chiến thuật trên một cách hiệu quả và nhuần nhuyễn, Happy Key có rất nhiều cách để giúp bạn đật được điều mình muốn nhất là giúp bạn thuần thục ” Chiến thuật biến khách tiềm năng thành khách thật”.

khách tiềm năng thành khách thật
Hãy để Happy Key tạo nên sự đột phá trong sự nghiệp bán hàng đỉnh cao của bạn !!

Những thành công của bạn sẽ khó xảy đến nếu bạn chỉ có một mình và không có ai đồng hành, hãy kiến tạo câu chuyện diệu kỳ trong sự nghiệp bán hàng của bạn từ các khóa học chỉ còn vài suất cuối cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *