• date-line 27/04/2021
  • 6 Views

Trong phần 3 cũng xem như là phần cuối cùng trong nghệ thuật tiếp cận khách hàng đỉnh cao này thì 9 cách tiếp cận còn lại sẽ trang bị cho bạn đầy đủ 30 cách tiếp cận vô cùng hiệu quả nhất hiện nay để bạn trở thành người bán hàng giỏi nhất khu vực bạn. Để xem 9 cách còn lại có giúp bạn nhận ra bức tranh tổng thể về việc tiếp cận khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả không nhé.

tiếp cận khách hàng

Nghệ thuật thứ 22 tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo online

Để tiết kiệm chi phí, hãy setup nội dung quảng cáo của bạn phù hợp với: vị trí địa lý bạn mong muốn – bạn sẽ không muốn quảng cáo ra toàn cầu trong khi sản phẩm chỉ mới phục vụ trong nước, thời gian quảng cáo – đừng mất tiền vào những giờ mà chẳng có ai lướt web…và luôn đánh giá những thay đổi khi setup quảng cáo online.

Nghệ thuật thứ 23 tiếp cận khách hàng thông qua các đơn vị tư vấn khách hàng

Các công ty này sẽ giúp chúng ta tiếp cận khách hàng tối ưu nhất, đây là những công ty đầu tư hợp pháp, họ thực hiện các cuộc khảo sát để cung cấp thông tin cho những doanh nghiệp cần điều tra thị trường. Khi chúng ta hiểu được tình hình thị trường ra sao qua các thông tin được công ty tư vấn cung cấp, bạn sẽ biết cách làm gì để chiếm được lòng tin khách hàng, người mua họ sẽ rất thích những gì làm hài lòng , vì thế những hành động mà bạn đưa ra phải đáp ứng được lòng của họ.

Nghệ thuật thứ 24 tiếp cận khách hàng thông qua nhân viên kỹ thuật, nhân viên vận chuyển

Ví dụ sản phẩm mà chúng ta bán là xe hơi, nếu nhân viên kỹ thuật và vận chuyển biết được ở Ngân Hàng nào đó đang có dự định mua 5 chiếc ô tô làm xe đi công tác. Như vậy dựa vào các nhân viên trong công ty mà chúng ta có thể ký được hợp đồng, chỉ là vấn đề làm sao để khuyến khích họ nói với chúng ta những thông tin đó, cho nên việc pr nội bộ rất quan trọng.

Nghệ thuật thứ 25 tiếp cận khách hàng bằng cách giao lưu với những người đầu tư

Mở rộng mối quan hệ xã hội sẽ có khách hàng cho bạn, có điều là bạn có biết cách tận dụng lớp học đó để kết giao thêm mối quan hệ xã hội hay không, hãy nhớ ở bất cứ đâu cũng sẽ có khách hàng trừ phi bạn không định hướng phát triển đến thị trường đó. Việc tiếp cận khách hàng lại càng tốt hơn nữa khi bạn được mời đến một buổi gặp mặt các nhà đầu tư kinh doanh ( hoặc có thể tự tìm hiểu và đăng ký tham gia), ở đây những nhà đầu tư có thể sẵn sàng hợp tác nếu chính sách bán hàng, giá cả và chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

tiếp cận khách hàng

Nghệ thuật thứ 26 tiếp cận khách hàng bằng các gói quảng cáo trực tuyến

Nếu bạn đã quá nhàm chán với phương thức truyền thống, hãy tận dụng ngay các gói quảng cáo trực tuyến. Học cách ứng dụng công nghệ vào thương mại sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ thở hơn rất nhiều. Với lượng data khổng lồ chiếm đến 90% người dùng internet toàn quốc, chúng tôi sẽ trở thành người đồng hành tích cực cùng bạn trong tương lai.

Nghệ thuật thứ 27 tiếp cận khách hàng bằng việc viết sách, dịch giả

Khi một cuốn sách được dịch hoặc tự viết thành công, bán được hàng nghìn , hàng triệu đầu sách thì dịch giả, tác giả đó trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Lúc đó những khóa học hay sản phẩm liên quan đến chủ đề cuốn sách sẽ rất dễ được khách hàng đón nhận, mà khách hàng chính là độc giả.

Nghệ thuật thứ 28 tiếp cận khách hàng bằng cách kết bạn với những người bán hàng khác

Nhân viên bán hàng là những người có sức lan truyền rất cao, họ thường xuyên tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày, họ có thể sẽ là người giúp bạn tuôn ra một chàng thông tin hàng hóa, công ty, và uy tín mà bạn có. Đơn giản như vậy thôi, nhưng đây là hình thức marketing truyền miệng, một cách truyền thông hiệu quả nhất, tốt nhất, độc đáo và sáng tạo nhất, mà không bất cứ hình thức truyền thông nào tốt hơn, lâu bền hơn.

Nghệ thuật thứ 29 tiếp cận khách hàng bằng cách hiện hữu ở khắp mọi nơi

Không chỉ là Google Maps, hãy để lại ”dấu vết” của bạn ở khắp nơi bằng các ứng dụng về địa điểm. Bạn có thể tận dụng những app miễn phí như Foody, Lozi, Tripadvisor, Booking.com., Traveloka,…

tiếp cận khách hàng

Nghệ thuật thứ 30 tiếp cận khách hàng bằng cách chọn những quảng cáo nhỏ thay vì những quảng cáo lớn

Có thể việc chi tiền vào một quảng cáo lớn ngoài trời tại cao ốc sẽ không hiệu quả bằng việc bạn dán poster tại những địa điểm cụ thể như bến xe bus, cửa các cơ ban, thang máy, tờ rơi,… Hãy mở rộng địa điểm và chia nhỏ ngân sách nếu trước giờ bạn đang chi tiền vào một thứ gì đó khác quá lớn mà không hiệu quả.

tiếp cận khách hàng

Tin chắc 30 cách tiếp cận khách hàng đỉnh cao này sẽ giúp bạn thấm thía được việc để trở thành người bán hàng xuất chúng bạn phải thật sự nắm kỹ những tuyệt chiêu này, nếu bạn muốn những kiến thức này vận dụng một cách hiệu quả hãy tham gia các khóa học bán hàng của Happykey ngay !!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *