• date-line Tháng Năm 14, 2021
  • 2 Views

Nghe có hơi đi ngược lại đám đông khi mà ai cũng muốn kinh doanh, ai cũng muốn bán được nhiều hàng thì mình lại ưu tiên cho việc tiếp thị bản thân hơn. Đừng lo ngại khi không ai giống mình vì chỉ cần bạn tiếp thị bản thân thành công hay nói một cách thực tế hơn là làm cho mình đắt giá hơn trong mắt khách hàng thì bạn có thể bán bất cứ thứ gì mình muốn nên là: “Bán mình trước đã rồi bán hàng sau”.

Tiếp thị bản thân

Tiếp thị bản thân đi đã bán mình đi đã rồi bán hàng sau 

Ngày nay khách chỉ mua hàng từ những người họ thích. Nếu bạn thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất mới là người thắng cuộc.

Nếu bạn thực sự đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và bạn thực sự cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, thì vẫn được xem là đáng tin cậy và có giá trị để giành được sự tin tưởng của khách hàng. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công.

Luật chơi đã thay đổi không ai đi tiếp thị sản phẩm nữa cả người ta toàn tiếp thị bản thân thôi

Nghề bán hàng là một trong những nghề thú vị và bổ ích nhất trên thế giới. Bất cứ khi nào việc bán hàng diễn ra tốt đẹp, khách hàng sẽ nhận được lợi ích từ các giải pháp có giá trị, nhân viên bán hàng được trả công xứng đáng cho việc bán hàng. Nhưng đối với nhân viên bán hàng, việc chứng minh giá trị của bản thân cho khách hàng và cho công ty của bạn sẽ không còn dễ dàng như trước nữa. Vì ngày nay, khách hàng đã trở nên rất thành thạo trong việc nhận ra đâu là người bán hàng có thể cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị thực sự, với những người chủ yếu tập trung vào việc có được số tiền hoa hồng sau khi bán hàng thành công.

Tiếp thị bản thân

Theo đó, tất cả những người bán hàng tự tin nhất cũng phải hiểu rằng để được lợi thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh điều quan trọng là họ phải bán chính bản thân mình trước khi bán hàng. Trong mọi ngành và có lẽ trong phần sự nghiệp bán hàng còn lại của bạn, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ có thể có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về giá trị nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó. Thế nên một người bán hàng tài năng không những phải giỏi ăn nói, mà còn phải đủ khôn ngoan lọc lõi để mở ví của khách hàng, trước khi bản thân họ nhận ra chính mình đã được “bán” cho một thứ gì đó.

Vậy làm sao để tiếp thị bản thân thành công trước khách hàng, câu trả lời nằm trong tất cả các khóa học về định vị thương hiệu cá nhân của Happykey, chẳng có lý do gì để bạn chần chừ nữa mà hãy hành động ngay đi vì hành động càng sớm bạn càng có “Giá” trong mắt khách hàng hơn cả những sản phẩm bạn chào bán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.