TIN TỨC

Nối tiếp phần 1, trong phần 2 này Happy Key gửi đến bạn những chiến thuật biến khách tiềm năng thành khách thật còn

Sau một thời gian chăm sóc nhóm khách hàng mà bạn cho là tiềm năng thì đã đến lúc thu quả ngọt bằng cách

Happy Key tin rằng sẽ chẳng có chút giá trị gì nào nếu như bạn phải đợi đến khi bản thân mình giới thiệu

“Xin lỗi anh/chị không có nhu cầu” là câu nói mà bất kỳ người bán hàng nào cũng phải gặp trong suốt hành trình

Có thể nói tâm lý chung khi khách hàng được bạn tư vấn và báo giá sản phẩm, dịch vụ bạ đều được nghe

Bạn có biết ngay cả những người thông minh và khéo léo nhất cũng phải trang bị các chiến thuật đặt câu hỏi để