• date-line 25/03/2022
  • 20 Views

Làm thế nào để phụ nữ có thể vun đắp thành công trong sự nghiệp? Làm thế nào một số phụ nữ quyền lực nhất thế giới có thể tiến bộ trong sự nghiệp đồng thời tận hưởng cuộc sống bên ngoài công việc? Người phụ nữ chỉ biết làm việc nhà, chăm con và tần tảo, hy sinh suốt cả một đời liệu có thể hạnh phúc? Bài viết của HappyKey Academy sẽ chia sẻ cho bạn Tổng hợp 6 điểm chung của những người phụ nữ quyền lực.

1. Tầm nhìn

Phụ nữ thành công biết rằng họ không thể đi đến đâu nếu họ không biết mình đang đi đâu. Những người phụ nữ này có một bức tranh rõ ràng về những gì họ muốn hoàn thành và mọi thứ họ làm đều đưa họ đến gần hơn với việc hoàn thành bức tranh đó.

Một trong những lợi ích lớn nhất của tầm nhìn là nó hoạt động như một thỏi nam châm để thu hút tài chính và các nguồn lực khác. Tầm nhìn càng vĩ đại, càng có tiềm năng thu hút sự thành công và thịnh vượng.

2. Đi ra ngoài vùng an toàn

Sẵn sàng chấp nhận rủi ro là một trong  những phẩm chất lớn nhất khiến các CEO khác biệt  với các giám đốc điều hành khác, đặc biệt khi họ là phái nữ thì điều này còn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Vì vậy việc giữ cho bản thân vươn lên là điều quan trọng. Bạn cần trang bị cho bản thân một trái tim sẵn sàng đương đầu với thách thức, một tâm thái yêu thích tìm tòi, học hỏi những điều chưa từng làm, thử gặp gỡ những người chưa bao giờ gặp, đi nhiều hơn để quan sát cuộc sống bên ngoài ra sao. Chỉ có quyết tâm thay đổi hiện tại, bạn mới có thể sống một cuộc đời không hối tiếc, trở thành người phụ nữ quyền lực và được tôn trọng.

Sẵn sàng chấp nhận rủi ro khiến người phụ nữ trở nên khác biệt

3. Sự tự tin 

Phụ nữ thành công chắc chắn về con người của họ, họ cảm thấy thoải mái với bản thân và họ không để những giây phút thiếu tự tin kìm hãm họ. Để có đủ can đảm và can đảm để xây dựng một sự nghiệp thành công và tránh rủi ro thất bại, bạn cần phải tự tin vào bản thân và tầm nhìn của mình. Sự tự tin là nền tảng thiết yếu cho sự nghiệp, công việc của bạn, là tờ giấy thông hành uy lực nhất nếu bạn muốn đi đến thành công và hạnh phúc. Bạn cần phải tự tin để có thể nắm bắt lấy những cơ hội quý giá. Bởi lẽ, khi bạn tự tin, bạn có thể có rất nhiều niềm vui. Và khi bạn vui vẻ, bạn có thể làm rất nhiều điều cho cuộc đời, tạo nên giá trị cho bản thân mình.

4. Đầu tư vào chính mình

Người phụ nữ thông minh và quyền lực biết rằng công việc chỉ là công việc. Họ phải có một cuộc sống bên ngoài văn phòng. Có thể là thư giãn, sạc pin, lấy cảm hứng và duy trì tia lửa điện là điều cần thiết nếu bạn muốn tỏa sáng tại văn phòng. Hãy đam mê cuộc sống, và bạn sẽ không bao giờ cạn kiệt năng lượng. Tỏa sáng trên! Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu nhiều khía cạnh của sự hấp dẫn và phát hiện ra rằng những người có ngoại hình đẹp thường được nhà tuyển dụng coi là có năng lực hơn, tự tin hơn và có kỹ năng xã hội tốt hơn, họ được trả lương cao hơn và có nhiều khả năng được bầu vào văn phòng công.

Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư không bao giờ lỗ

5. Sự khéo léo

Khi có vấn đề nảy sinh, những người phụ nữ thành đạt không bao giờ phớt lờ hoặc cho rằng người khác sẽ tìm ra giải pháp. Những người phụ nữ đối mặt với các vấn đề trực tiếp và giải quyết chúng. Không ai có thể thành công nếu việc giải quyết vấn đề không nằm trong túi các thủ thuật của họ.

Có thể người phụ nữ khéo không tránh được những thị phi nhưng giữa bao nhiêu điều tiếng, họ vẫn ý thức được giá trị bản thân, để không tự ti ủ dột khi bị ai đó “dìm hàng”, để mạnh mẽ bỏ ngoài tai những dèm pha và những lời xúc phạm.

6. Lập kế hoạch cho điều tồi tệ nhất

Suy nghĩ tích cực có thể rất tốt, nhưng sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp việc xoay chuyển hướng đi linh hoạt trở nên dễ dàng hơn khi mọi thứ rơi vào trường hợp rủi ro không mong muốn. Một người phụ nữ thông minh và thành công là bất cứ khi nào cô ấy làm một dự án mới, cô ấy đều nghĩ đến tình huống xấu nhất. 

Nhiều kế hoạch vẫn luôn tốt hơn là chỉ một duy nhất, thậm chí khi mọi thứ được chuẩn bị kỹ càng như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và bình tĩnh đối mặt với mọi thứ hơn, biết được kịch bản “trường hợp trung bình” sẽ như thế nào. Bạn có thể tập trung vào tất cả các kết quả có thể xảy ra và sau đó để phần còn lại diễn ra.

Một người phụ nữ thông minh luôn lường trước được kế hoạch xấu

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết đến đây. HappyKey Academy tin rằng qua những yếu tố thành công ở trên đã góp phần nào giúp cho bạn trở thành một người phụ nữ quyền lực, tuyệt vời và tự tin hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *