• date-line Tháng Chín 8, 2021
  • Views

Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm dịch vụ của Happy Key khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng đúng với thông tin mô tả trên Website: happykey.vn

Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không ưng ý, Chính sách hoàn trả sản phẩm của Happy Key quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và hướng dẫn trả hàng cho Khách hàng.

  1. Lý do chấp nhận trả hàng

– Sản phẩm (tài liệu) bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (sự cố về kỹ thuật, lỗi thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (rách, ướt,..

  1. Yêu cầu cho sản phẩm trả hàng

2.1. Điều kiện trả hàng

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện hiện trạng.

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã đăng ký dịch vụ tại Happy Key: số đơn hàng, hóa đơn, biên nhận giao hàng,…

2.2 Chi phí trả hàng

– Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của Happy Key hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

  1. Hướng dẫn đổi trả sản phẩm

Đối với khách hàng đăng ký sản phẩm dịch vụ tại website. Quý khách hàng muốn đổi trả sản phẩm có thể thực hiện theo cách sau đây:

– Khi phát hiện sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất, khách hàng vui lòng gọi qua số Hotline: 0908.29.79.49 để chúng tôi hỗ trợ cho bạn và bạn hoàn toàn không cần phải mang sản phẩm tới tận nơi cửa hàng hay gửi bưu điện mất phí.

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính sách này của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ bằng cách:

– Gọi điện thoại Hotline: 0908.29.79.49

– Gửi thư điện tử đến địa chỉ Email: sangle@happykey.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.