• date-line 17/07/2021
  • 16 Views
NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN NÓI ĐỂ CÁI MIỆNG BỚT VÔ DUYÊN
1. Không cần cố giải thích cho người khác, bởi người hiểu bạn thì không cần bạn phải giải thích, người không muốn hiểu thì có giải thích cũng thế.
2. Không nên phán xét, soi mói, đánh giá người khác tốt xấu thế nào, bởi vì tốt xấu của họ là do góc nhìn, quan điểm, hiểu biết của bạn!
3. Không nên tò mò chuyện tiền nong của người khác, vì họ nghèo, không đến lượt bạn gánh, họ giàu, không tới phiên bạn hưởng.
4. Không nên xem thường người đang thất bại, vì 30 chưa phải là Tết, cười người trước, hôm sau người cười.
5. Không nên đánh giá học vấn của người khác, bởi vì vỏ quýt dày còn có móng tay nhọn, hơn nữa kiến thức trên đời là mênh mông.
6. Không nên lan truyền chuyện riêng tư của người khác, bởi vì bán đi bí mật đi không giúp bạn có thêm “đồng minh” đâu.
7. Không nên bình phẩm gia đình của người khác, bởi vì những người đó và bạn không thân không thích.
8. Không cần tranh luận đúng sai, bởi đúng sai là do quan điểm của bạn, không có đúng và sai, chỉ do áp định nghĩa mà thôi. Sự thật thế nào thì thời gian sẽ trả lời, Phân bua, nói xấu sau lưng chỉ làm bạn mất đi phước đức mà thôi.
9. Không nên bình luận hoàn cảnh của người khác, bởi vì nếu không xỏ chân vào giày của họ thì bạn sẽ không biết được họ đã phải lết đi thế nào.
10.Luôn có đủ cơ hội cho tất cả thế nên đừng cạnh tranh, hạ thấp nhau làm gì.Thay vào đó hãy tập trung tạo giá trị tốt nhất cho khách hàng mục tiêu của bạn đi!
Cảm ơn Bạn đã dành thời gian đọc đến đây, thả cho cô gái trong ảnh trái tym yêu thương nhen. cảm ơn bạn.
Chúc cả nhà chiều thứ 7 Bình Anh, Mạnh mẽ vượt Covid!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *